วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2560

Adobe Photoshop CC 2018 v19 [Full] ถาวร โปรแกรมแต่งรูประดับมืออาชีพ

Photoshop-CC

PHOTOSHOP CC 2018

Adobe Photoshop CC 2018 คือ โปรแกรมแก้ไขภาพแรสเตอร์ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Adobe Systems สำหรับ macOS และ Windows สามารถแก้ไขและแต่งภาพแรสเตอร์ในหลายเลเยอร์และสนับสนุนมาสก์การผสมแบบอัลฟ่าและแบบสีต่างๆเช่น RGB, CMYK, พื้นที่สี Lab, สี Spot และ Duotone ซอฟต์แวร์ของ Adobe นี้มีรูปแบบไฟล์กราฟิกมากมาย แต่ยังใช้รูปแบบไฟล์ PSD และ PSB ของตัวเองซึ่งสนับสนุนคุณลักษณะทั้งหมดที่กล่าวมา
นอกเหนือจากกราฟิกแรสเตอร์แล้วยังมีขีด จำกัด ในการแก้ไขหรือแสดงข้อความเวกเตอร์กราฟิก (โดยเฉพาะเส้นทางตัด) กราฟิก 3D และวิดีโอ ชุดคุณลักษณะของ Photoshop สามารถขยายได้โดยปลั๊กอิน Photoshop โปรแกรมที่พัฒนาและจัดจำหน่ายเป็นอิสระจาก Photoshop ที่สามารถใช้งานภายในและนำเสนอคุณลักษณะใหม่หรือคุณลักษณะขั้นสูง
Adobe ได้เพิ่มคุณสมบัติต่างๆใน CCTV ในปี พ.ศ. 2558 ซึ่งรวมถึง Adobe Stock ซึ่งเป็นไลบรารีภาพสต็อกที่กำหนดเอง นอกจากนี้ยังเพิ่มความสามารถในการมีสไตล์เลเยอร์มากกว่าหนึ่งแบบตัวอย่างเช่นใน Photoshop รุ่นเก่าเท่านั้นสามารถใช้เงาเพียงภาพเดียวสำหรับเลเยอร์ได้ แต่ใน CC 2015 จะมีได้ถึง 10 รูปแบบ คุณลักษณะย่อยอื่น ๆ เช่น Export As ซึ่งเป็นรูปแบบของ Save for Web ใน CC 2014 นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม UI ที่อัปเดต ณ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2015 มอบรูปลักษณ์ที่ดูสะอาดตาและสม่ำเสมอทั่วทั้ง Photoshop และคุณสามารถทำงานร่วมได้อย่างรวดเร็วโดยใช้ท่าทางใหม่บนอุปกรณ์ที่ใช้ระบบสัมผัสเช่น Microsoft Surface Pro
==========================
==========================

ติดตามอัพเดตโปรแกรมใหม่ๆได้ที่นี่
เว็บครอบลิ้งที่รายได้ดีที่สุดในช่วงนี้ คือ ouo.io ทำรายได้มากที่สุดถึง 10000 คลิ๊กต่อ 15$
สมัครต่อ ได้รับ 20% ของรายได้ คลิกสมัครเลย กดที่นี่ หรือสร้างรายได้ ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น